Bộ đàm cầm tay TYT TH-UVF1

Liên hệ
(0 đánh giá)

Bộ đàm cầm tay TYT TH-F8

1.500.000 đ
(0 đánh giá)

Bộ đàm cầm tay TYT TH-2R

Liên hệ
(0 đánh giá)

Bộ đàm cầm tay TYT (TH-F2)

Liên hệ
(0 đánh giá)

Bộ đàm cầm tay TYT (TH-UVF2)

Liên hệ
(0 đánh giá)

Bộ đàm TYT cầm tay với nhiều cải tiến thông minh, đường truyền âm thanh ổn định, sử dụng dễ dàng ✔️Nhập khẩu chính hãng ✔️BH 12T ☎️0989.937.282 - 0987.779.682 - 0964.593.282

Bộ đàm TYT có phạm vi liên lạc xa, lên đến 6km cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, chống tạp âm cực tốt, phù hợp sử dụng trong môi trường có nhiều tiếng ồn như công trường xây dựng, xưởng sản xuất,...Cùng tìm hiểu chi tiết về máy bộ đàm TYT qua thông tin dưới đây.

Giới thiệu bộ đàm TYT

TYT là thương hiệu bộ đàm đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm bộ đàm của TYT đều được áp dụng công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng IP 54/55 chống nước giúp bảo vệ máy khi sử dụng trong trời mưa hiệu quả. Đây là một trong những thương hiệu bộ đàm sở hữu chất lượng vượt trội cùng mức giá bán phải chăng, được người dùng Việt Nam tin dùng lựa chọn.

Bộ đàm TYT đến từ Trung Quốc

Bộ đàm TYT đến từ Trung Quốc

Ưu điểm máy bộ đàm TYT

Thiết kế nhỏ gọn, chịu va đập tốt

Bộ đàm TYT sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi và mang theo bên người mà không sợ vướng víu hay ảnh hưởng đến công việc. 

Lớp vỏ máy được làm từ nhựa ABS chắc chắn, chịu được va đập tốt.

Đường truyền âm thanh ổn định 

Sản phẩm sở hữu công nghệ tái tạo âm thanh, mang đến chất lượng cuộc gọi rõ nét, trung thực cùng khả năng lọc các âm nhiễu, tạp âm hiệu quả.

Bộ đàm TYT sở hữu công suất phát cao, tín hiệu truyền âm thanh ổn định

Bộ đàm TYT sở hữu công suất phát cao, tín hiệu truyền âm thanh ổn định

Công suất phát cao cho phép thiết bị có thể liên lạc với khoảng cách xa đến 6km trong điều kiện địa hình nhiều vật cản.

Dễ dàng sử dụng

Bố trí các phím bấm rõ ràng, người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng bộ đàm TYT chỉ với vài nút bấm

Sử dụng bộ đàm TYT cực dễ dàng 

Sử dụng bộ đàm TYT cực dễ dàng 

Nhờ ứng dụng công nghệ IP54/55 chống nước, chống bụi nên người dừng có thể thoải mái sử dụng bộ đàm TYT trong mọi môi trường có điều kiện khắc nghiệt.

Giá thành hợp lý

Giá bán bộ đàm TYT phải chăng chỉ từ 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Thiết bị được phân phối rộng rãi trên thị trường nên việc đặt mua rất dễ dàng.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản của bộ đàm TYT

  • Hạn chế làm rơi hay va đập bộ đàm TYT gây ảnh hưởng đến linh kiện bên trong như chip, loa, anten, đầu thu giọng nói…
  • Hạn chế để thiết bị tiếp xúc với nước hoặc hóa chất. Dù vì tính kháng nước của bộ đàm TYT chỉ giới hạn trong khoảng thời gian và độ sâu nào đó, chứ không phải tuyệt đối hoàn toàn.
  • Thường xuyên kiểm tra, theo dõi chất lượng âm thanh, liên lạc của bộ đàm. Nếu thấy thiết bị thường xuyên mất tín hiệu hoặc âm thanh bị rè, nhiễu sóng nhiều lần thì bạn nên mang máy đi bảo dưỡng để tránh hư hỏng.
  • Vệ sinh thiết bị thường xuyên sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo tín hiệu âm thanh được rõ và ổn định.

Vệ sinh bộ đàm thường xuyên sau mỗi lần sử dụng

Vệ sinh bộ đàm thường xuyên sau mỗi lần sử dụng

  • Khi không sử dụng máy bộ đàm TYT trong thời gian dài, bạn nên sạc đầy pin rồi tháo ra khỏi máy. Bảo quản pin và máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh va đập và các vật nặng đè lên.

Tháo rời pin khi không sử dụng bộ đàm trong thời gian dài

Tháo rời pin khi không sử dụng bộ đàm trong thời gian dài

Địa chỉ mua bộ đàm TYT cầm tay chính hãng

Để mua bộ đàm TYT chính hãng chất lượng thì bạn cần tìm được địa chỉ uy tín. Điện máy Hoàng Liên là một trong những đơn vị phân phối chính thức máy bộ đàm TYT chính hãng, giá tốt. Điện máy Hoàng Liên cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, mới 100%
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi mới 1:1 trong 7 ngày
  • Giá bán hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.
  • Miễn phí 100% dịch vụ tư vấn

Ngoài ra, Điện máy Hoàng Liên còn phân phối sản phẩm máy bộ đàm của các thương hiệu như Kirisun, HYT, ICOM,...giúp khách hàng đặt mua thiết bị phù hợp nhất.

Những thông tin đánh giá về máy bộ đàm TYT trên đây hy vọng có thể giúp ích bạn. Điện máy Hoàng Liên có nhiều năm kinh nghiệm chuyên phân phối máy bộ đàm nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Liên hệ tới hotline 0989.937.282 - 0987.779.682 - 0964.593.282 để được tư vấn.

Đánh giá Bộ đàm TYT