Đầu bơm rửa xe cao áp 7.5KW model 3WZ-2012

Thương hiệu: No Brand

(1 đánh giá)
| Có 0 câu trả lời

Giá hãng: 9.500.000 đđ | Bảo hành: 12 tháng | Còn hàng

Độc Quyền Online Rẻ Hơn: 6.500.000 đ -32% (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

KHUYẾN MÃI
  • Tặng voucher giảm 200.000 VNĐ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo (trị giá trên 5.000.000 VNĐ)
  • Tặng 100.000 VNĐ tiền mặt cho hóa đơn mua hàng trên 9.000.000 VNĐ
  • Mua kèm hóa chất rửa xe giảm 10%
Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên (*)

Số lượng:

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Đầu bơm rửa xe cao áp 7.5KW model 3WZ-2012

Thông số kỹ thuật

Lưu lượng nước (l/phút)

18

Áp lực tối đa (bar)

280

Tốc độ quay động cơ (vòng/phút)

1450

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Đầu bơm rửa xe cao áp 7.5KW model 3WZ-2012

Đầu bơm rửa xe cao áp 7.5KW model 3WZ-2012 là linh kiện được sử dụng cho các dòng máy rửa xe áp lực cao công suất 7.5kW. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về phụ tùng máy rửa xe này nhé!

Cấu tạo của đầu bơm rửa xe cao áp 7.5KW model 3WZ-2012

Các loại máy rửa xe ô tô, xe máy cao áp đều được trang bị bộ phận đầu bơm để giúp hoạt động bền bỉ và đáp ứng nhu cầu vệ sinh, xịt rửa xe ô tô, xe máy,... Đối với loại đầu bơm cao áp 7.5KW model 3WZ-2012 thì có cấu tạo gồm các bộ phận chính như sau:

Cấu tạo đầu bơm máy rửa xe cao áp 7.5KW

Cấu tạo đầu bơm máy rửa xe cao áp 7.5KW

  • Tay biên: hay còn có tên gọi khác là thanh truyền là phụ tùng nối liền với piston và trục cơ, để cho hai bộ phận này có thể truyền lực qua lại;
  • Trục khuỷu: là một trong những bộ phận của trọng nhất của đầu bơm cao áp thực hiện chức năng chuyển đổi hoạt động tịnh tiến của Piston thành chuyển động quay.
  • Núm chỉnh áp: đây là bộ phận dùng để điều chỉnh áp lực phun xịt trong quá trình vệ sinh xe. Bạn chỉ cần xoay theo chiều (+) để tăng áp lực và giảm áp lực theo hướng ngược lại (-)
  • Piston: Bộ phận này thực hiện chức năng hút nước từ ngoài vào máy rửa xe cao áp. Hầu hết mỗi máy rửa xe đều có 3 đến 4 piston. Nếu Piston có đường kính càng lớn thì lực đẩy càng khỏe và biên động càng lớn thì lượng nước đầy vào càng nhiều.
  • Đầu nước ra: được người ta lắp đặt với đầu nối dây phun áp lực đảm nhận chức năng để dẫn dòng nước đã được tăng áp đến bộ phận súng phun;
  • Đầu nước vào: được kết nối với nguồn nước qua dây dẫn;
  • Vị trí tra dầu: Bộ phận này được người ta thiết kế ngay trên đỉnh của đầu máy rửa xe cao áp đảm bảo cho việc kiểm tra và thêm dầu mới được dễ dàng hơn.
  • Mắt thăm dầu: Bộ phận này có lớp kính trong đảm bảo cho người dùng có thể theo dõi được lượng dầu nhất bên trong để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.
  • Đồng hồ đo áp suất: Đây là một trong các phụ kiện máy rửa xe được lắp đặt ở vị trí cạnh núm chỉnh áp của đầu bơm áp lực rửa xe. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng quan sát áp suất làm việc để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. 
  • Nút xả dầu: đây là linh kiện được đặt ở phía dưới của đầu bơm rửa xe áp lực cao đảm nhận nhiệm vụ loại bỏ đi lượng dầu cũ.

Những tính năng vượt trội của đầm bơm rửa xe cao áp 7.5W model 3WZ-2012

Đầu bơm nước cao áp 7.5W model 3WZ-2012 được rất nhiều người sử dụng hiện nay là bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Những tính năng nổi bật nhất của model đầu bơm áp lực cao này là:

Đầu bơm 7.5W model 3WZ - 2012 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Đầu bơm 7.5W model 3WZ - 2012 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Khả năng tiết kiệm nước tối đa

Một trong những ưu điểm nổi bật của đầu bơm cao áp 7.5KW model 3WZ - 2012 này chính là khả năng tiết kiệm nước tối đa. Các model máy rửa xe cao áp do được trang bị động cơ và đầu bơm chất lượng tốt nên chỉ sử dụng nguồn nước bằng 50% lưu lượng nước của máy rửa xe sử dụng loại đầu bơm thông thường.

Đầu bơm rửa xe cao áp 7.5KW model 3WZ-2012 có khả năng vận hành với tốc độ 1450 vòng/phút nên người dùng có thể tiết kiệm được kha khá nguồn nước và điện năng. Một lý do nữa là do đầu bơm vận hành với lưu lượng nước lớn và áp suất tối đa nên quá trình xịt rửa và làm sạch diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Áp lực nước thoát ra lớn

Vì đầu bơm 7.5KW model 3WZ - 2012 thuộc kiểu piston thép nên có cơ chế hoạt động với áp suất tối đa lên đến 280bar, lưu lượng nước đạt mức 18 lít/phút. Do đó, áp lực mà dòng nước phun ra rất lớn mà đầu bơm không hề bị nóng hay sự cố. 

Các vết bẩn đều được làm sạch một cách nhanh chóng và dễ dàng. Từ đó, chúng ta có thể thấy model máy bơm rửa xe này khá phù hợp với các dòng máy rửa xe có công suất từ 3 đến 7.5KW được sử dụng rộng rãi ở các tiệm rửa xe quy mô lớn.

Thiết kế nhỏ gọn

Đầu bơm 7.5KW model 3WZ - 2012 có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn không tốn quá nhiều diện tích trong cấu tạo máy móc. Hơn nữa, loại đầu bơm này còn có trọng lượng không quá nặng nên tiện cho việc di chuyển khi sử dụng.

Giá cả phải chăng

Giá đầu bơm rửa xe cao áp hiện được bán ở Điện máy Hoàng Liên khoảng hơn 6 triệu đồng. Với một phụ tùng hoạt động bền bỉ, chất lượng tốt như vậy thì đây là mức giá vô cùng phải chăng và có sự cạnh tranh trên thị trường. Chính vì thế, mức giá này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các tiệm rửa xe công nghiệp hiện nay.

Độ bền cao

Đầu bơm rửa xe 7.5KW model 3WZ-2012 là loại đầu bơm được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kỹ thuật chế tạo. Đồng thời, mẫu đầu bơm cao áp này còn được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại nên sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Hơn hết, phía bên trong lõi của đầu bơm được quấn bằng đồng nên đảm bảo cho máy rửa xe hoạt động bền bỉ và có độ bền cao. Khi hoạt động liên tục thì máy vẫn không bị gián đoạn.

Điện máy Hoàng Liên - đơn vị  phân phối đầu bơm 7.5 KW model 3WZ - 2012 giá tốt

Điện máy Hoàng Liên - đơn vị  phân phối đầu bơm 7.5 KW model 3WZ - 2012 giá tốt

Nên mua đầu bơm 7.5KW model 3WZ ở đâu và làm thế nào để chọn được loại chất lượng nhất? Chắc chắn đây là mối quan tâm của rất nhiều người hiện nay bởi vì trên thị trường bày bán rất nhiều model đầu bơm cao áp này nhưng không biết rõ chất lượng như thế nào?

Điện máy Hoàng Liên vốn được biết đến là doanh nghiệp có thâm niên lâu năm chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy rửa xe và đầu máy rửa xe chính hãng. Những lý do mà bạn nên chọn mua sản phẩm ở Hoàng Liên:

  • Các model máy xịt rửa xe, phụ kiện máy rửa xe được nhập khẩu chính hãng, có tem mác đầy đủ đi kèm với giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ
  • Giá đầu bơm rửa xe cao áp, các model máy rửa xe phải chăng và có sự cạnh tranh trên thị trường
  • Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, đầu bơm rửa xe cao áp 7.5KW model 3WZ-2012 là linh kiện có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Để được tư vấn chọn mua sản phẩm thì hãy liên hệ tới số hotline 0989 937 282 của Điện máy Hoàng Liên bạn nhé!

Đánh giá Đầu bơm rửa xe cao áp 7.5KW model 3WZ-2012

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Duy
Nhận xét vào ngày 20 tháng 12 năm 2021
5 star
Giao hàng nhanh, nhân viên chu đáo
Thảo luận
Nhãn Quản trị viên
Nhận xét vào ngày 23 tháng 12 năm 2021
Cảm ơn anh chị đã để lại phản hồi, rất mong trong thời gian sắp tới tiếp tục được anh chị tin tưởng!

Thương hiệu: No Brand

(1 đánh giá)
| Có 0 câu trả lời

Giá hãng: 9.500.000 đđ | Bảo hành: 12 tháng | Còn hàng

Độc Quyền Online Rẻ Hơn: 6.500.000 đ -32% (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

KHUYẾN MÃI
  • Tặng voucher giảm 200.000 VNĐ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo (trị giá trên 5.000.000 VNĐ)
  • Tặng 100.000 VNĐ tiền mặt cho hóa đơn mua hàng trên 9.000.000 VNĐ
  • Mua kèm hóa chất rửa xe giảm 10%
Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên (*)

Số lượng:

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi