Máy nạp - thu hồi gas lạnh tự động Rb-1000B

Thương hiệu: No Brand

(0 đánh giá)
| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 tháng | Còn hàng

Liên hệ

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy nạp - thu hồi gas lạnh tự động Rb-1000B

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút chân không (l/phút)

90

Cuối cùng chân không

5 * 10 ( PA)

Loại chất làm lạnh

R134A

Kích thước máy (mm)

660x620x1160

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy nạp - thu hồi gas lạnh tự động Rb-1000B

Nhắc đến cái tên máy nạp - thu hồi gas lạnh tự động Rb-1000B, chắc chắn nhiều người không khỏi lạ lẫm. Tuy nhiên đây là một chiếc máy rất có ích dùng bảo trì cho điều hòa trên ô tô được sử dụng nhiều tại gara. Vậy thiết bị này có điểm gì ưu việt mà được sử dụng nhiều như thế? 

ưu điểm MÁY NẠP-THU HỒI GAS LẠNH TỰ ĐỘNG RB-1000B

Hình ảnh model nạp - thu hồi ga lạnh tự động RB-1000B 

>>> Có thể quý khách hàng quan tâm: Máy bơm mỡ bò phân phối chính hãng giá tốt nhất tại Điện máy Hoàng Liên với giá chỉ từ 1.750.000 đồng.

Lý do nên dùng máy nạp - thu hồi gas lạnh tự động Rb-1000B? 

Ở một đất nước nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, vào mùa nóng đi ô tô không có điều hòa sẽ khó chịu vô cùng. Hoặc điều hòa trong hệ thống không tốt sẽ gây ra nhiều bất tiện.

Tương tự như điều hòa dành cho phòng ngủ thì hệ thống điều hòa xe muốn bền bỉ cần duy trì độ bền, sử dụng đúng cách. Bên cạnh đó cần thay ga thường xuyên để thiết bị hoạt động bền bỉ. Có như thế sức khỏe người lái xe cũng như những thành viên khác mới được đảm bảo. 

Khi sử dụng máy nạp - thu hồi gas lạnh tự động RB -1000B mọi vấn đề về gas sử dụng trong điều hòa sẽ được giải quyết. Bởi nó sở hữu những ưu điểm vô cùng vượt trội sau: 

- Nguồn cung cấp điện đầu vào là 220V phù hợp với mọi nguồn điện quy chuẩn. Người dùng không phải đắn đo việc điện áp thay đổi dẫn đến hỏng hóc một số bộ phận và linh kiện điện tử.

- Thiết bị điện tử trên máy kiểm soát phạm vi tối đa là 40kg. Lưu lượng này không phải là lớn nhưng cũng đảm bảo thu - nạp ga cho một số ô tô nhất định. 

MÁY NẠP-THU HỒI GAS LẠNH RB-1000B

MÁY NẠP VÀ THU HỒI GAS LẠNH RB-1000B

Những công tắc điều khiển hoạt động đều được lắp đặt tại mặt trước 

Đặc biệt đo lường được lượng gas nạp sẽ giúp cho điều hòa ô tô hoạt động ổn định. Không còn những lo lắng hỏng hóc bộ phận làm mát. 

- Tốc độ mỗi khi khởi động máy lên đến 1000g/min nhanh chóng. Như vậy tốc độ tự rút gas cũ rồi nạp ga mới sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết. Trong một khoảng thời gian nhất định người dùng sẽ đảm bảo được hiệu suất công việc. 

MÔ TƠ MÁY NẠP-THU HỒI GAS LẠNH TỰ ĐỘNG RB-1000B

Mô tơ máy nạp - thu hồi ga lạnh tự động RB - 1000B

- Cân điện tử đo lường được 450g/ min nhất định. Khi sử dụng sẽ rất hữu ích trong việc cân đo lượng ga chính xác trong bình. Thông quá đó bình ổn lượng gia để máy móc không gặp trục trặc. Ngoài ra, chiếc máy này còn mang khả năng hút chân không với tốc độ 90 lít/ min. 

- Dung lượng bình chứa khoảng 14 kg, chứa được lượng lớn khí gas nạp vào. Như thế này người dùng không bị gián đoạn công việc để thực hiện thêm gas. 

bình chứa máy nạp - thu hồi ga lạnh tự động RB - 1000B

Bình chứa máy nạp - thu hồi ga lạnh tự động RB - 1000B

- Sản phẩm này không có khả năng tái chế nhưng với những lợi ích kể trên đã góp phần không nhỏ để điều hòa ô tô được sử dụng ổ định hơn. 

Cách sử dụng thiết bị nạp - thu hồi ga lạnh tự động RB - 1000B 

Ga lạnh được biết đến là loại môi chất giúp cho điều hòa ô tô hoạt động rồi tạo ra môi trường lạnh xung quanh. Đó là từ bên ngoài nhìn vào còn đi sâu vào bên trong, môi chất hoạt động theo một vòng tuần hoàn khép kín và không có lối thoát. 

MÁY NẠP-THU HỒI GAS LẠNH TỰ ĐỘNG RB-1000B hoàng liên

Khi nạp ga thì cần theo dõi đồng hồ đo để đảm bảo an toàn 

Để sử dụng model máy nạp - thu hồi gas lạnh tự động Rb-1000B này thì cần gắn các dụng cụ và cân chỉnh ga như sau:

- Bước 1:

Lấy dây truyền ga từ máy gắn vào phần dàn nóng tại các đai ốc sạc của gas. Khi đó kim đồng hồ sẽ hiển thị lượng ga thừa hay thiếu ở trong máy điều hòa. Trong trường hợp bị thừa hay thiếu thì cần cân chỉnh cho phù hợp. Lưu ý khi thêm ga thì phải xả đi không khí có trong đường ống. Bởi không thể để ga và khí lẫn vào nhau và chạy trên một hệ thống. Điều đó sẽ mang đến những ảnh hưởng lớn trong quá trình làm mát ở điều hòa. 

- Bước 2:

Khi đã cân chỉnh phù hợp cho ga thì phải khóa van tại bình trước. Tiếp theo cần khóa van tại dàn nóng rồi mới tiếp tục khóa van tại đồng hồ đo. Như thế để tránh sự thất thoát ga trong hệ thống và không xảy ra vấn đề rò rỉ ga đến môi trường. 

MÁY NẠP-THU HỒI GAS LẠNH TỰ ĐỘNG RB-1000B uy tín

Hình ảnh phía sau của máy nạp - thu hồi gas lạnh tự động Rb-1000B 

- Bước 3:

Trong quá trình nạp ga phải mở để hệ thống hoạt động. Có như thế thì ga mới được luân chuyển và việc cân chỉnh mới được chính xác toàn bộ. Tuy nhiên sau khi cân chỉnh vẫn cần thử để máy chạy từ 30-60 phút. Sao cho thiết bị hoạt động ổn định lại với các thông số nhiệt thay đổi phù hợp. 

Qua bài viết trên đây đã cung cấp đến mọi người thông tin về máy nạp - thu hồi ga lạnh tự động RB - 1000B. Chiếc máy này còn khá lạ lẫm trên thị trường nhưng lại hiệu quả vô cùng đối với đơn vị sửa chữa ô tô. Nếu có bất cứ câu hỏi nào bạn đọc hãy liên hệ tới Hoàng Liên để được giải đáp chính xác nhất nhé.

Đánh giá Máy nạp - thu hồi gas lạnh tự động Rb-1000B

Thương hiệu: No Brand

(0 đánh giá)
| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 tháng | Còn hàng

Liên hệ

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi